Tôi là một người làm Content Marketing (Tiếp thị Nội dung). Và điều này đồng nghĩa với việc tôi phải dành phần lớn thời gian làm việc của mình để viết bài. Sau đó, phần thời gian còn lại sẽ dành cho việc kiểm tra để đảm bảo các viết nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu tìm kiếm. Đây là một qui trình liên tục và không bao giờ dứt theo thứ tự: Ý tưởng > Sáng tạo > Phân phối > Quảng bá. Bài viết này không xem xét lại các vấn đề của Tiếp thị Nội dung, cũng không nhằm để yêu cầu cần phải thay đổi triệt để các qui trình đã được thử nghiệm và đã tạo được sự tin cậy. Vấn đề tôi muốn đề cập ở đây chính là “từ khóa”.
Mời các bạn đọc tiếp nội dung tại website: http://nganhangweb.vn/kien-thuc-seo...rong-content-marketing-co-con-quan-trong.html
Mời các bạn đọc tiếp nội dung tại website: http://nganhangweb.vn/kien-thuc-seo...rong-content-marketing-co-con-quan-trong.html